เมสซีเปลี่ยนอินเตอร์ไมอามี่ให้เป็นทีมเดิมพันมากที่สุด Kambi กล่าว

Kambi ก่อนที่จะได้เข้าซื้อเมสซี่ อินเตอร์ไมอามี่เป็นเพียงแค่ชั้นที่ 15 ที่เดิมพันมากที่สุดในทีม

 

Kambi ผู้ให้บริการพนันกีฬา B2B แถลงการณ์ว่าการมาถึงของตำนานฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี ที่ อินเตอร์ ไมอามี ก่อให้เกิดการเพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ธุระกรรมการพนัน

ตามรายงานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเดิมพันกีฬา ความนิยมของ Inter Miami และ MLS โดยรวมมากขึ้นอย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งการเดิมพันใน MLS มากขึ้น 33% เมื่อเทียบกับปี 2022ประกาศนี้เกิดขึ้นก่อนการแข่งขัน MLS Cup ในสุดสัปดาห์นี้และเน้นการเติบโตของฟุตบอลและการเดิมพันที่มากขึ้นในสหรัฐอเมริกา

สำหรับการอ้างอิง Lionel Messi คนที่เคยช่วยอาร์เจนตำหนินาชนะฟุตบอลโลกฟุตบอลฟุตบอลปี 2022 ร่วมกับอินเตอร์ไมอามีในเดือนกรกฎาคม ทำให้ความสนใจสำหรับเพื่อการเดิมพัน MLS และ MLS ในหมู่พันธมิตรผู้ประกอบกิจการของKambi

ที่จริง อินเตอร์ไมอามี่ได้ยึดมั่นตัวเองอย่างรวดเร็วว่าเป็นทีมพนันมากที่สุดของปี MLS ด้วยการเพิ่มเมสซีลงในรายนามสำหรับการอ้างอิง อดีตผู้เล่นบาร์เซโลนาและปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงเล่นหกครั้งและทำแต้มสี่ประตูใน MLSอินเตอร์ ไมอามี ยังได้ร่วมใน 8 ใน 10 เกมที่เดิมพันมากที่สุดในช่วงฤดูกาล

 

เมสซีช่วยอินเตอร์ไมอามี่ขึ้นมา

 

การมีส่วนร่วมของเมสซี่ในอินเตอร์ไมอามีไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาถึงความนิยมอย่างมากของศิลปินฟุตบอลผู้เล่นได้ถือมั่นตัวเองอย่างรวดเร็วว่าเป็นผู้เล่นเดิมพันมากที่สุดใน MLS ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา โดยเกินพนันที่ Denis Bouanga ซึ่งเป็นผู้เล่นที่พนันมากที่สุดเป็นชั้นสอง โดย 140%

โจนาธอน เฮิร์สต์ หัวหน้าฟุตบอลของ Kambi แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของเมสซีในเอ็มเอ็ลเอส โดยกล่าวว่ามันเป็น “ช่วงเวลาสำคัญ” ซึ่งความสำคัญไม่สามารถด้อยลงได้จากข้อมูลของ Hurst ว่าความนิยมของอินเตอร์ไมอามี่กำลังจะระเบิดเพิ่มขึ้น เนื่องจากว่าเมสซี่กำลังจะเข้าร่วมกับสมัยก่อนเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า ลูอิส ซัวเรซ เฮิร์สต์กล่าวเสริมว่าเมสซีมีเสน่ห์สุดยอดที่ไม่อาจโต้เถียงได้ซึ่งจะมีผลกระทบในเชิงบวกต่อทีมของเขาถัดไป

ความดึงดูดใจระดับนานาชาติและพลังดาวของ Messi ได้ดึงดูดความสนใจของแฟนคลับทั่วโลก และสิ่งนี้ทำให้การมีส่วนร่วมสำหรับในการพนันในแมตช์ MLS มากขึ้นอย่างมีความนัยสำคัญ โจนาธอน เฮิร์สต์ หัวหน้าฝ่ายฟุตบอล กัมบี เมื่อเอ๋ยถึงKambi กลุ่มพึ่งจะดำเนินโครงการซื้อหุ้นมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์ซึ่งจะดำเนินการในธุรกรรมหลายรายการในตลาดการเติบโตของ Nasdaq First North ในสตอกโฮล์ม